OneERA

Trở thành CTV kinh doanh căn hộ Zenity Quận 1, Bạn được gì ?

Trở thành CTV kinh doanh tại dự án Zenity Quận 1, tại sao không

Bạn là một môi giới bất động sản chuyên nghiệp, đang muốn nâng cao giá trị bản thân bằng việc gia nhập các tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu thế giới? Bạn muốn khẳng định mình qua thu nhập cực khủng? Gia nhập đội ngũ CTV kinh doanh tại ERA Ability ngay hôm nay, tận dụng ưu thế đỉnh cao của nhà phân phối BĐS hàng đầu, đạt được những ước mơ mà bạn đang đeo đuổi trong thời gian nhanh chóng nhất.

1. Bạn sẽ được gì khi gia nhập đội ngũ CTV kinh doanh BĐS tại ERA Ability?

  • Cơ hội rút thăm trúng thưởng với giải thưởng là một chiếc xe hơi có giá trị lên đến 1 tỷ đồng, chỉ cần cộng tác viên có 1 giao dịch bất kỳ trong năm 2023, không phân biệt giá trị lớn nhỏ.
  • Tại ERA Ability, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho môi giới được tự do phát triển sự nghiệp, CTV kinh doanh luôn được khuyến khích tự xây dựng đội nhóm riêng, và hiển nhiên, không bị áp đặt KPI, chỉ tiêu bán hàng.
  • Mức hoa hồng lũy tiến cực cao: 65-90% cùng nhiều thưởng nóng, vinh danh cuối năm cực kỳ hấp dẫn, với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng cùng những chuyến du lịch Mỹ, du lịch Singapore dành cho những cá nhân, đội ngũ môi giới có thành tích xuất sắc.
  • ERA Ability sẽ là ngôi nhà chung, hỗ trợ các cộng tác viên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với mạng lưới thông tin được cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác, cùng các giám đốc dự án, chuyên viên lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ, không lo mất khách, không phải share phí, đây là những lợi thế dành riêng cho CTV kinh doanh của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập Tuyển Dụng Cộng Tác Viên môi giới bất động sản 2023 – ERA Ability Vietnam để hiểu rõ hơn về công tác Tuyển dụng tại ERA Ability.

2. Những ưu điểm vượt trội chỉ có tại BĐS Quận 1.

  • Quận 1 luôn được nhắc đến như thủ phủ của những bất động sản đắt đỏ hàng đầu miền Nam Việt Nam. BĐS nơi đây chính là “thước đo” sự giàu có và thịnh vượng của giới siêu giàu cũng như là nơi quy tụ những tài sản có giá trị cao của những khách hàng có tài chính lớn.
  • Trong nhiều năm qua, BĐS Quận 1 luôn giữ một phong độ tăng trưởng ổn định, giá trị đắt đỏ của từng tấc đất nơi đây không là rào cản trong việc phát triển mà nó còn là bàn đạp giúp BĐS Quận 1 thu hút được các khách hàng tiềm năng ở trong và ngoài nước.
  • Nguồn cung khan hiếm cùng những giá trị vô hình mà BĐS trung tâm mang lại là cực kỳ lớn. Đây cũng là giao điểm của nhiều tuyến đường hoa lệ, quy tụ hàng loạt BĐS tiền tỷ cùng các tiện ích xa hoa. Giúp cư dân Quận 1 luôn khẳng định được đẳng cấp sang trọng cùng lối sống tiện nghi bậc nhất Việt Nam.
  • Cộng tác viên bán BĐS dự án tại quận 1 sẽ được tiếp cận những khách hàng giàu có VIP nhất Việt Nam, sẽ gia tăng mối quan hệ, kết nối, và kiếm thật nhiều tiền cho những du lịch thư giãn vào cuối năm.

3. Tổng quan dự án Zenity Quận 1.

  • Căn hộ Zenity Capitaland là dự án mới nhất được đầu tư bởi Capitaland – chủ đầu tư luôn có các dự án cao cấp cho giới siêu giàu tại Việt Nam. Với quy mô 198 căn hộ hạng sang với thiết kế ấn tượng, hiện đại và tính thẩm mỹ cao, tôn vinh được nét vương giả cho gia chủ, đây được kỳ vọng sẽ góp thêm một biểu tượng mới cho thành phố trong tương lai không xa.
  • Nằm trên quỹ đất vàng còn sót lại trên đại lộ Võ Văn Kiệt thuộc địa bàn Quận 1, Zenity mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt với thiết kế hiện đại vượt thời gian. Mỗi căn hộ nơi đây tưởng chừng như một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp được trau chuốt một cách tỉ mỉ, đem đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân thượng lưu.
  • Thừa hưởng những lợi thế về mặt vị trí của bất động sản Quận 1, kết nối từ Zenity đến các tiện ích trong khu vực như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà., Phố đi bộ Bùi Viện. Dinh Độc Lập, Bảo tàng Mỹ Thuật TP Hồ Chí Minh, Nhà hát TP Hồ Chí Minh, Bưu điện Sài Gòn,… là cực kỳ dễ dàng cũng như kết nối với các quận lân cận là cực kỳ nhanh chóng qua các cung đường trọng điểm như Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm 1, Cầu Thủ thiêm 2, Tuyến Metro số 1 Bến Thành Suối Tiên , Tuyến Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Cao tốc Hồ Chí Minh  – Long Thành Dầu Giây.
  • Với những lợi thế tuyệt đối nêu trên, Zenity Quận 1 là dự án được các khách hàng tiềm năng đánh giá cực cao. ERA Ability hân hạnh là nhà phân phối đồng hành cùng dự án Zenity Quận 1, chúng tôi vẫn đang cần bổ sung thêm những nhân tố chuyên nghiệp gia nhập vào đội ngũ CTV kinh doanh của mình để cùng xây dựng một cộng đồng phân phối bền vững và uy tín.

4. Cộng tác viên kinh doanh BĐS cùng ERA Ability

😃 Nếu bạn thực sự quan tâm công việc cộng tác viên BĐS, và dành được nhiều thời gian cho công việc này, thì hãy liên hệ Thành ngay để bắt đầu công việc môi giới bất động sản tại ERA Ability Division Việt Nam.

  • ☎️ 0972.907.970 (Viber | Zalo | Telegram | Whatsapp)


Exit mobile version