Đối với môi giới BĐS nói riêng, và các chuyên viên bán hàng nói chung, việc gửi email là rất thường xuyên, hàng ngày, hàng giờ, và trong nhiều ngành nghề khác cũng thế. Mặc dù ngày nay, các chương trình Chat như Zalo, Viber, đã trở nên phổ biến hơn, nhưng khi gửi những gì quan trọng, như hồ sơ, giấy tờ, xác nhận giữa các bên, giữa các công ty, người ta vẫn dùng email.
Vậy làm sao biết người nhận đã gửi email, trong video sau, Thành sẽ hướng dẫn một công cụ đơn giản là Hubspot, để tracking, theo dõi việc mở email của người nhận, để có những hoạt động tiếp theo.
Công cụ rất hữu ích, giúp mình biết người nhận đã mở email chưa, đã mở lúc nào, mở mấy lần. Có thể hôm nay người nhận mở, rồi một tuần hoặc một tháng sau họ lại mở nữa, vì email có nội dung dài, nhiều thứ quan trọng, nên họ xem một lần chưa nắm hết, họ sẽ mở lên vài lần nữa.
Sau khi biết người nhận đã mở email, thì mình sẽ phone lại, liên lạc lại, xem họ có cần gì thêm không, cần thông tin nào mới, cần hỗ trợ gì không.
Hi vọng mẹo nhỏ này sẽ giúp được mọi người trong công việc.