MGM Resorts International Đơn vị quản lý danh tiếng của Mỹ
MGM RESORTS INTERNATIONAL
MGM Resorts International là một trong những công ty S&P 500 về cung ứng dịch vụ giải trí quy mô toàn cầu bao gồm các địa điểm rộng khắp thế giới với các khách sạn và sòng bạc đẳng cấp, các phòng họp và hội nghị hiện đại, hàng loạt các nhà hàng, các dịch vụ giải trí, giải trí về đêm và các dịch vụ bán lẻ,…
MGM Resorts tạo nên những trải nghiệm phong phú, đáng nhớ thông qua việc lấy cảm hứng từ Las Vegas. Danh mục MGM Resorts bao gồm 28 dịch vụ khách sạn độc đáo, một sốnhãn hiệu khu nghỉ mát nổi tiếng dễ nhận biết nhất trong ngành. Mở rộng khắp Hoa Kỳ và trên toàn thếgiới, vào năm 2018 công ty đã mở
MGM COTAI tại Macau và là khách sạn mang thương hiệu Bellagio đầu tiên ở Thượng Hải. Công ty cũng đang phát triển MGM Springfield ở Massachusetts. Với quy mô 78.000 nhân viên toàn cầu, MGM Resorts tự hào là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất trên thế giới của tạp chí FORTUNE®. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web www.mgmresorts.com.
Mục lục
Lịch sử hình thành MGM Resorts International
Câu chuyện về chúng tôi bắt đầu từ cuối những năm 1960 khi ông Kirk Kerkorian người bỏ học từ năm lớp tám, sau đó trở thành một trong những doanh nhân nổi tiếng và thành công nhất. Là chủ sở hữu của hãng phim MetroGoldwyn-Mayer nổi tiếng (ngày nay không có mối quan hệ với MGM Resorts International), ông được công nhận là một trong những người tiên phong đầu tiên của Las Vegas. Ông đã xây dựng khách sạn chuẩn quốc tếvào năm 1962 – được xem là khách sạn lớn nhất thế giới vào thời điểm đó – hai nghệ sĩ trình diễn đầu tiên ở đó là Barbra Streisand và Elvis Presley. Chỉ bốn năm sau, ông đã xây dựng MGM Grand Hotel vượt qua các khách sạn Quốc tế về kích thước và quy mô, thậm chí, hơn Tòa nhà Empire State.
Năm 2000, khá lâu sau khi ông Kerkorian rời bỏ công ty, MGM Grand, Inc. – công ty mẹ ông thành lập, mua lại Mirage Resorts. Công ty mới, có tên MGM MIRAGE, đã mua lại Mandalay Resort Group vào năm 2005 và giữ lại tên MGM MIRAGE cho đến năm 2010, công ty đổi tên thành MGM Resorts International.
Kể từ đó, những gì liên quan đến sòng bạc, hoạt động neo đậu của Las Vegas đã trở thành một thương hiệu giải trí toàn cầu, cung cấp danh mục đầu tư thú vị và đa dạng nhất của thế giới về trải nghiệm cho khách hàng thông qua một chiến lược thống nhất, độc đáo. Không có công ty nào khác trải qua một sự chuyển đổi khá giống với MGM. Một chiến lược có ý thức để tận dụng tốt nhất lịch sử hình thành, kết hợp nó với tham vọng lớn nhất của công ty trong tương lai và thực hiện với một tầm nhìn chung đã tạo nên một cuộccách mạng hóa trong kinh doanh.
Ngày nay, nhiều khu nghỉ dưỡng của MGM là những lựa chọn giải trí và trải nghiệm toàn cầu có nghĩa là khách hàng có thểtìm thấy một chút tốt nhất của Las Vegas tại các địa điểm trên khắp Hoa Kỳ và ở các khu vực khác trên thế giới.
SỨ MỆNH
Trong suốt thập kỷ qua, MGM Resorts luôn nỗ lực thay đổi và hoàn thiện mình, xây dựng một công ty mới trên một quỹ đạo hoàn toàn mới với một sự thống nhất hoàn toàn cùng hướng đến một tầm nhìn chung.
Bắt nguồn từ Las Vegas là một phần niềm tự hào và một điểm nhấn cho tất cả mọi thứ công ty tạo ra, bất cứ nơi nào công ty đi đến. Với công ty, dịch vụ giải trí không phải thứ yếu – đó là nhu cầu cơ bản của con người. Vì vậy, công ty tồn tại với sứ mệnh:
MANG NIỀM VUI ĐẾN NHÂN LOẠI
ENTERTAIN THE HUMAN RACE
GIÁ TRỊ CỐT LÕI : kim chỉ nam trong mọi hoạt động:
- Phát triển và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng phù hợp và vượt bậc.
- Xây dựng và duy trì các cộng đồng nơi chúng tôi làm việc và sinh sống.
- Tôn trọng, chịu trách nhiệm trong tất cả những gì chúng tôi làm.
Các dịch vụ giải trí dựa trên 3 giá trị cốt lõi
TRẢI NGHIỆM
Las Vegas là 1 trong những lợi thế của chúng tôi, vì vậy chúng tôi có những ý tưởng sáng tạo nhất, tốt nhất của quê hương của mình dù bất cứ nơi nào chúng tôi đi qua. Với sứ mệnh, mang đến niềm vui cho nhân loại/ entertain the human race, chúng tôi không ngừng phát triển và tạo ra những trải nghiệm sống động nhất để định nghĩa lại các khái niệm thông thường về giải trí bằng những cách tuyệt vời nhất.
KHÔNG GIAN VÀ QUY MÔ:
Chúng tôi tạo không gian cho phép khách hàng đắm mình trong trải nghiệm tuyệt vời thông qua kiến trúc đẹp, thiết kế hấp dẫn hoặc các yếu tố đáng ngạc nhiên tạo ra sự thay đổi, đỉnh cao trong không gian khuyến khích mọi người lại gần nhau hơn. Các điểm đến của chúng tôi được lấy cảm hứng từ ánh sáng, lấp lánh và âm thanh của Las Vegas huyền thoại, chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các khu nghỉ dưỡng của chúng tôi luôn tôn vinh và phản ánh các yếu tố đặc biệt nhất mà không nơi nào có thể so sánh được.
CỘNG ĐỒNG.
Các dự án của chúng tôi tập trung tại những khu vực tích hợp nhằm mục đích xây dựng, duy trì nền tảng tốt nhất của một cộng đồng gồm các doanh nghiệp, vùng lân cận và các tổ chức trong vùng cũng với các yếu tố về nghệ thuật, văn hóa và sắc thái địa phương của nó. Chúng tôi đầu tư mạnh vào các doanh nghiệp tại địa phương dù quy mô nhỏ cũng như các tổ chức phi lợi nhuận.
Join The Discussion