8 am to 21 pm

Monday to Sunday

Văn phòng Pearl Plaza

Quận Bình Thạnh

Call us

0972.907.970

Compare Listings

5 Điều tối kỵ của chuyên viên môi giới bất động sản

5 Điều tối kỵ của chuyên viên môi giới bất động sản

Nghề môi giới bất động sản trở thành một nghề hot hiện nay, đã và đang được nhiều bạn trẻ xác định, lựa chọn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên để trở thành một chuyên viên môi giới bất động sản giỏi bạn cần tránh những điều gì ?

1. Không có sản phẩm phù hợp

Không có sản phẩm phù hợp

Mấu chốt thành công của nghề môi giới bất động sản đến từ chính các sản phẩm mà họ đang triển khai và phân phối.
Chuyên viên môi giới bất động sản khi có sản phẩm HOT và nhiều hàng sẽ cầm chắc 70% sự thành công trong hoạt động kinh doanh.

2. Không bán đúng giá

Không bán đúng giá

Điều tối kỵ nhất của nghề môi giới bất động sản là “kê giá ăn chênh lệch”.
Bản chất của nghề môi giới bất động sản là “tận tâm” và được hưởng thù lao từ chính hoa hồng trong hợp đồng môi giới theo luật định với người bán.
Tệ hơn nữa, việc “kê giá ăn chênh lệch” sẽ khiến sản phẩm bị đẩy lên giá cao gây ảnh hưởng đến giá trị thật của thị trường bất động sản. Nên nhớ sự hiểu biết của khách hàng hiện nay hoàn toàn khác xa so với 15 năm trước.

3. Không có kiến thức chuyên môn

Không có kiến thức chuyên môn

Đến khi thị trường rơi vào bế tắc, những người môi giới bất động sản không có kiến thức chuyên môn mới nhận ra “Tại sao tôi phải bỏ nghề?”.
Mấu chốt của sự thành công trong nghề môi giới bất động sản là kiến thức chuyên ngành và kỹ năng chuyên môn vững vàng.
Vốn sống và kinh nghiệm là điều kiện không thể thiếu của người hành nghề môi giới bất động sản.

4. Không nắm bắt nhu cầu khách hàng.

Không nắm bắt nhu cầu khách hàng

Và đây cũng là đáp án cho bài toán nhiều người môi giới bất động sản bỏ nghề vì không giao dịch được.
Nói một cách dễ hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng là yếu tố cực kì quan trọng không chỉ để nâng cao uy tín cho nhà môi giới bất động sản mà qua đó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo mối quan hệ lâu dài trong tương lai với khách hàng.

5. Không PR thương hiệu cá nhân.

Không PR thương hiệu cá nhân

Thử đặt câu hỏi, có bao nhiêu khách hàng sẽ còn nhớ đến bạn sau khi gặp gỡ ? Bạn đã để lại ấn tượng gì ? Hay chỉ là những buổi gặp gỡ xã giao và rồi khi khách hàng cần giao dịch họ lại nhớ đến người môi giới khác?
Đối với cá nhân, thương hiệu của bạn có tầm quan trọng rất lớn đối với sự sinh tồn trong thị trường bất động sản hiện nay.

Tham khảo: Kỹ năng Sale & Marketing trong bds

ĐĂNG KÝ LÀM CỘNG TÁC VIÊN CÙNG ERA VIETNAM

Liên hệ ngay để Bắt đầu công việc kinh doanh bất động sản của bạn.

Trân trọng và cùng hợp tác.

Related posts

Tuyển dụng Cộng tác viên LA Home – Larita – Lago Centro

Tọa lạc giáp ranh TpHCM, Bến Lức Long An là 1 miền đất "màu mỡ" thu hút dòng...

Continue reading

Tuyển dụng cộng tác viên Rivana Bình Dương- Sycamore – Bcons

Đối với các anh chị em môi giới đã trải qua nhiều năm bán BĐS, thì các dự...

Continue reading

ERA Ability Việt Nam mở rộng qui mô ra Hà Nội

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, từ 2017, ERA Ability Việt Nam đã có...

Continue reading

Join The Discussion

Nội dung này đã được bảo vệ,
Vui lòng không copy, Cảm ơn bạn :)