8 am to 21 pm

Monday to Sunday

Văn phòng Pearl Plaza

Quận Bình Thạnh

Call us

0972.907.970

Compare Listings

One Verandah quận 2 – Siêu dự án cho môi giới BĐS lành nghề

One Verandah quận 2 – Siêu dự án cho môi giới BĐS lành nghề

Bạn yêu công việc môi giới BĐS, muốn nhanh chóng nâng cao thu nhập và phát huy khả năng của mình trong một môi trường xứng tầm? Trở thành CTV môi giới BĐS với dự án One Verandah quận 2 cùng ERA Ability ngay hôm nay, bức phá thu nhập, nâng tầm đẳng cấp.

1. Bạn được gì khi trở thành môi giới BĐS chuyên nghiệp tại ERA Ability?

  • Tại ERA Ability, chúng tôi không giới hạn thu nhập của bạn, chỉ cần đầu tư thời gian và kiến thức, đảm bảo bạn sẽ đạt được thu nhập không giới hạn trong thời gian nhanh chóng nhờ mức hoa hồng lũy tiến cao nhất thị trường 65-90%.
  • 50 dự án luôn sẵn sàng với các phân khúc sản phẩm phong phú, đa dạng, cùng nguồn khách hàng cao cấp sẵn có, tạo điều kiện thuận lợi bậc nhất cho CTV môi giới.
  • Đặc biệt, với 1 giao dịch bất kỳ trong năm 2023, không phân biệt giá trị lớn nhỏ, bạn sẽ sẽ được tham gia bốc thăm cuối năm, giải thưởng là 1 chiếc xe hơi trị giá 1 tỷ đồng và vô số các chương trình ưu đãi cho môi giới BĐS trong hệ thống của ERA Ability.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có các sự kiện vinh danh và trao tặng những phần thưởng giá trị lên đến 200 triệu đồng cùng những chuyến du lịch Singapore, du lịch Mỹ vô cùng hấp dẫn được tổ chức hàng năm nhằm tri ân các cá nhân, đội ngũ có thành tích xuất sắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo Tuyển Dụng Cộng Tác Viên môi giới bất động sản 2023 – ERA Ability Vietnam.

One Verandah quận 2 - Siêu dự án cho môi giới BĐS lành nghề 4

2. Ưu điểm BĐS quận 2

  • Luôn được biết đến là một khu vực đắc địa bậc nhất, với các dự án luôn dẫn đầu trong việc thu hút giới đầu tư, BĐS quận 2 trong nhiều năm qua vẫn luôn giữ vững được phong độ và có sự tăng trưởng ổn định dù thị trường BĐS đã có nhiều biến động đáng kể.
  •  Hầu hết các dự án tại khu vực này luôn đảm bảo 3 yếu tố then chốt trong đầu tư “Nhất cận lộ, nhị cận giang, tam cận thị” cùng việc phát triển cơ sở hạ tầng gần như hoàn thiện, đảm bảo thời gian di chuyển từ quận 2 đến khu vực trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, chính vì thế mà các sản phẩm BĐS khu vực quận 2 cực kỳ được ưa chuộng.
  • Việc sáp nhập quận 2, quận 9, Thủ Đức thành Thành phố Thủ Đức cũng mang lại lợi ích đáng kể cho BĐS nơi đây. Quận 2 mặc nhiên trở thành trung tâm sầm uất của thành phố mới, đồng thời, khu tài chính Thủ Thiêm cũng được đánh giá sẽ trở thành trung tâm công nghệ tài chính của khu vực, do đó sẽ có nhiều sự đầu tư đáng kể về tiện ích nhằm nâng cao chất lượng đời sống cư dân.

One Verandah quận 2 - Siêu dự án cho môi giới BĐS lành nghề 5

3. Tổng quan dự án One Verandah quận 2.

  • Dự án căn hộ One Verandah Quận 2 là sản phẩm thuộc chuỗi dự án cao cấp của chủ đầu tư Maple Tree đến từ Singapore phát triển tại Việt Nam.
  • Sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. One Verandah có hai mặt giáp sông, đối diện công viên sinh thái, sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn, kề bên với dự án Đảo Kim Cương. Nhờ đó, dễ dàng kết nối một cách nhanh chóng từ dự án đến các quận lân cận trên địa bàn Thành phố.
  • One Verandah chú trọng sự gắn kết của con người và thiên nhiên, hướng đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên và không gian sống, mang đến môi trường trong lành, bình yên, nhưng vẫn hòa hợp với sự sang trọng và hiện đại. Đúng theo xu hướng mà giới thượng lưu rất ưa chuộng trong thời gian gần đây.
  • Không những thế, One Verandah nằm kề cận các dự án căn hộ cao cấp quận 2 như Vista Verde, Feliz en Vista, Đảo Kim Cương, Palm Garden, Sun Avenue.
  • Nhờ những ưu điểm tuyệt đối từ vị trí và phong cách thiết kế, One Verandah quận 2 hiện đang là sản phẩm cực hot trong giỏ hàng ERA Ability, đây cũng là một trong những dự án cực kỳ tiềm năng cho đội ngũ CTV môi giới BĐS của chúng tôi.

One Verandah quận 2 - Siêu dự án cho môi giới BĐS lành nghề 6

4. Cộng tác viên kinh doanh BĐS cùng ERA Ability

😃 Nếu bạn thực sự quan tâm công việc cộng tác viên BĐS, và dành được nhiều thời gian cho công việc này, thì hãy liên hệ Thành ngay để bắt đầu công việc môi giới bất động sản tại ERA Ability Division Việt Nam.

  • ☎️ 0972.907.970 (Viber | Zalo | Telegram | Whatsapp)


Related posts

Tuyển dụng Cộng tác viên LA Home – Larita – Lago Centro

Tọa lạc giáp ranh TpHCM, Bến Lức Long An là 1 miền đất "màu mỡ" thu hút dòng...

Continue reading

Tuyển cộng tác viên Eaton Park Gamuda Land BĐS quận 02

Với anh chị em môi giới BĐS tại quận 02, thuộc thành phố Thủ Đức mới,...

Continue reading

Tuyển dụng cộng tác viên Rivana Bình Dương- Sycamore – Bcons

Đối với các anh chị em môi giới đã trải qua nhiều năm bán BĐS, thì các dự...

Continue reading

Join The Discussion

Nội dung này đã được bảo vệ,
Vui lòng không copy, Cảm ơn bạn :)