8 am to 21 pm

Monday to Sunday

Văn phòng Pearl Plaza

Quận Bình Thạnh

Call us

0972.907.970

Compare Listings

Làm sao add friends khách hàng hiệu quả hơn

Làm sao add friends khách hàng hiệu quả hơn

Là một người bán hàng, một môi giới BĐS, dù mới vào nghề, hay đã làm việc lâu năm, chắc chắn đều cần tìm kiếm nhiều khách hàng hơn nữa.

Với môi giới hay người bán hàng nói chung, sẽ cần đi add friends FB, zalo với những anh chị tiềm năng là khách hàng sau này, nhằm để giữ liên lạc và chăm sóc, updates thông tin mới, đến khi họ có nhu cầu BĐS thì sẽ nhớ và liên lạc bạn.

Và có cả việc add friends đồng nghiệp môi giới, gia tăng kết nối, và cả môi giới thuộc sàn khác, để có gì liên kết bán hàng, cung cấp sản phẩm BĐS phù hợp khách .

Nhưng rất nhiều lần, bạn add friends người ta, nhưng khách không accept, vì ngay thời điểm đó, khách chưa có nhu cầu mua hàng.

Làm sao add friends khách hàng hiệu quả hơn

Tại sao khách không accept friends ?

Có thể có nhiều lý do, ví dụ như họ đang bận, họ không thích, họ chỉ muốn nhận thông tin … Nhưng tựu chung lại, là họ chưa thấy được LỢI ÍCH gì khi friends với mình.

Như vậy bạn cần phải thiết lập 1 profile chuẩn chỉnh, tươi đẹp, để thu hút người khác chịu accept friends với mình.

Có những profile, mà người khác vào timeline của bạn xem, không thấy gì hữu ích ngoài việc tràn ngập thông tin quảng cáo, dự án BDS post ngày 3-4 lần, có bạn còn kiêm thêm bán mỹ phẩm, quần áo …. tràn ngập thông tin bán hàng trên profile. Hỏi thiệt, nếu là bạn, bạn có thích xem 1 profile như thế không

Thực sự KHÔNG AI THÍCH XEM QUẢNG CÁO ngập tràn cả ngày cả, người ta chỉ muốn xem cuộc sống, công việc cá nhân của bạn có gì thú vị hay không, qua đó đánh giá về bạn.

Khi xem tivi, thấy quảng cáo là người ta đổi kênh khác ngay. Hoặc 1 phim chiếu trên tivi mà kéo dài 45 phút thì mới xuất hiện 1-2 quảng cáo, chứ quảng cáo quá nhiều, là người xem đổi kênh khác ngay.

Nên bạn cần phải suy nghĩ về quảng cáo, là xen kẻ với những thông tin hữu ích khác, có lợi cho người xem.

Thêm nữa, nhiều bạn không có được 1 avatar rõ ràng, hay để avatar là hình hoa lá hay chú cún chú mèo gì đó. Tên cũng để mập mờ, kiểu như “BĐS Sài Gòn” hay là “nhà đất chính chủ”,

Thực ra khách hàng sẽ muốn làm việc với một người thực, 1 người cụ thể, chứ không phải là một người không rõ ràng. Họ không biết bạn là ai, bạn làm việc ở đâu, công ty nào, bạn có đáng tin cậy không, bạn có lừa đảo hay không, họ rất e ngại về bạn ….

Có những bạn cho rằng, miễn là bạn cung cấp thông tin đầy đủ chi tiết là được rồi, còn mấy cái làm đẹp profile là không cần thiết, nhưng khi khách hàng nhìn vào profile thấy kém tin cậy, là họ sẽ stop ngay, không add friend đâu.

Nên cần xây dựng 1 profile chuẩn chỉnh, việc đi add friends khách hàng sẽ thuận tiện hơn.

Làm sao add friends khách hàng hiệu quả hơn 2

Làm sao gia tăng hiệu quả add friends với khách hàng ?

Thiết lập 1 profile chi tiết, tên tuổi chính chủ. Avatar rõ mặt, tươi tỉnh, thể hiện tích cực, vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Avatar đừng đeo kính đen nhé, vì đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn tương tác với người xem. Đeo kính đen chỉ khiến bạn ngầu, nhưng khó add friends người khác hơn.

Có số điện thoại, email liên lạc và địa chỉ cụ thể, mặc dù ngày nay chủ yếu liên lạc qua điện thoại, nhưng phải có email và địa chỉ cụ thể, vì cho thấy bạn làm việc cho công ty đàng hoàng, chứ không phải làm vài tháng lại đổi số điện thoại mới, hoặc khi có vấn đề, thì khách hàng cũng biết là phải đến công ty ở địa chỉ nào để giải quyết.

Post bài hạn chế quảng cáo ngập tràn, luôn xen vào hình ảnh cuộc sống, du lịch, đội nhóm, công việc, công ty … cho thấy bạn làm việc cho một công ty đàng hoàng, chứ không phải chỉ có một mình.

Đa dạng loại bài post, văn chương, hay hình ảnh, hay video …

Luôn luôn tương tác và reply các comment của mọi người.

Thể hiện được là người có kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm, và thật thà, trung thực. Vì khách hàng chỉ muốn mua từ một chuyên gia am hiểu, để khi có vấn đề sau khi mua hàng, thì chuyên gia sẽ giải quyết được nhanh chóng. Người bán hàng hiện đại phải là 1 người tư vấn, xử lý vấn đề, chứ không phải chỉ đơn giản là người truyền thông tin.

Và NHỚ, đi comment trên status của người khác nữa, chứ đừng nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, mọi người phải comment vào bài của mình. Nếu bạn rất keo kiệt trong việc đi like, comment bài người khác, thì họ cũng sẽ đối xử lại với bạn như thế.

Và còn nhiều yếu tố khác. Thành sẽ update thêm sau.

Để tương tác với Thành, bạn hãy kết nối qua Facebook Thành Nguyễn Vlog nhé. Cảm ơn mọi người đã xem

Xem thêm:

 

Related posts

Môi giới bất động sản có nên làm website cá nhân không ?

Website cá nhân BĐS là một công cụ hữu ích của môi giới để tiếp cận...

Continue reading

Tại sao Scan 3D VR căn hộ không được nhiều môi giới sử dụng ?

Matterport là 1 thiết bị rất hay để scan 3D 1 căn nhà, nó chụp hình hết căn...

Continue reading

Tự bán căn hộ nhanh chóng qua 5 bước đơn giản

Vào thời điểm này, năm 2023, Với rất nhiều chuyển biến khó khăn của thị...

Continue reading

Join The Discussion

Nội dung này đã được bảo vệ,
Vui lòng không copy, Cảm ơn bạn :)